Wednesday 1 August 2012

Download Google Chrome Free - Google Chrome Tiếng Việt

Google Chrome Tiếng Việt
Trình duyệt web được cho là phần mềm quan trọng nhất trong máy tính của bạn. Bạn dành phần lớn thời gian trực tuyến của mình trong một trình duyệt: khi bạn tìm kiếm, trò chuyện, gửi email, mua sắm, giao dịch ngân hàng, đọc tin tức và xem video trực tuyến, bạn thường làm tất cả những việc này bằng một trình duyệt.
 Chrome được thiết kế để hoạt động nhanh trên mọi phương diện có thể. Trình duyệt này khởi động nhanh từ máy tính của bạn, tải trang web chỉ trong tích tắc và chạy các ứng dụng web phức tạp cực nhanh.

Cửa sổ trình duyệt của Chrome được sắp xếp hợp lý, dễ nhìn và đơn giản đồng thời có các tính năng được thiết kế để đem lại hiệu quả và dễ sử dụng. Ví dụ: bạn có thể tìm kiếm và điều hướng từ cùng một ô và sắp xếp các tab tùy thích—nhanh chóng và dễ dàng.  

Chrome được thiết kế để giúp bạn an toàn hơn và bảo mật hơn trên web với tính năng chống phần mềm độc hại và lừa đảo tích hợp sẵn, tự động cập nhật để đảm bảo bạn có tất cả các bản vá bảo mật mới nhất và hơn thế nữa. Tìm hiểu thêm về Các tính năng bảo mật của Chrome.

Đăng nhập vào Chrome đưa dấu trang, lịch sử và các cài đặt khác sang tất cả máy tính của bạn. Chỉ cần truy cập trình đơn Cờ lê và chọn “Đăng nhập vào Chrome”. Tìm hiểu thêm về đăng nhập vào Chrome.

Chrome có nhiều tính năng hữu ích được tích hợp sẵn, bao gồm dịch tự động toàn bộ trang và truy cập hàng ngàn ứng dụng, tiện ích mở rộng và chủ đề từ Cửa hàng Chrome trực tuyến. Tìm hiểu thêm về các tính năng được yêu thích nhất của Chrome.

Download Free
Download Free 
May Mo - Crack IDM - IDM Tieng viet - Host vao  Facebook - Hot Girl Asia - Chim se di nang - Plant and Zombies - EbookHàm s nhiu


http://thuvienxaydung.net/
[URL="http://maythietbimo.net"]May thiet bi mo[/URL]- [URL="http://crackidm.blogspot.com/"]Crack IDM[/URL][URL="http://downloadidmtiengviet.blogspot.com"]IDM tieng Viet[/URL] - [URL="http://filehostfacebook.blogspot.com"]Truy Cap facebook[/URL]- [URL="http://hotgirl-asia.blogspot.com/"]Teen Viet[/URL] - [URL="http://blogchimsedinang.blogspot.com/"]Chim se di nang[/URL] - [URL="http://gameplantvszombies.blogspot.com/"]plantvszombies[/URL]- [URL="http://sachdientu-ebook.blogspot.com/"]Ebook Free[/URL]

No comments:

Post a Comment